พูดคำว่ารักด้วยกริยาสามช่อง(Love)


กลับหน้าหลัก




 ♥♥ love (Verb)
- I love you.
ฉันรักเธอ

- I still love you.
ฉันยังรักเธออยู่

- Does he love you ?
แล้วเขารักคุณไหม

- Does she love you ?
แล้วเธอรักคุณไหม

- I love my friends.
ฉันรักเพื่อนๆ ของฉัน

- We love our parents.
เรารักพ่อแม่ของเรา

- Why did you love me ?
ทำไมคุณถึงรักฉัน

- They both love dancing.
พวกเขาทั้งสองคนชอบการเต้นรำมาก

- I want to tell you that I love you.
ผมอยากจะบอกคุณว่า ผมรักคุณ

- He said he would always love her.
เขาบอกว่าเขาจะรักเธอตลอดไป

- The more you say that, the more I love you.
คุณยิ่งพูดอย่างนั้น ฉันก็ยิ่งรักคุณ

- I love you so much. You are my everything.
ฉันรักคุณมาก คุณคือทุกอย่างของฉัน

- I love you more than anything in the world.
ฉันรักเธอมากกว่าสิ่งใด ๆ ในโลก (รักเธอมากที่สุด)

- We love each other. We want to spend our lives together.
เรารักกัน เราต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน (each other = กันและกัน)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

menuarticcle

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ที่ออกข้อสอบ ชั้น ม.1

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ที่ออกข้อสอบ ชั้น ม.2