โจ๊กขำขัน-ภาษาอังกฤษ-หนุ่มจีบสาว


กลับหน้าหลัก




เป็นมุกโต้ตอบ ระหว่าง หนุ่มสาว

Man : So what do you do for a living?
เอ่อ... คุณทำงานอะไรหรือครับ

Woman : I’m a female impersonator.
ฉันทำงานเลียนแบบเป็นผุ้หญิง


Man : Can I buy you a drink?
ขอให้ผมซื้อเครื่องดื่่มเลี้ยงคุณนะครับ

Woman : I think I’d rather have the money!
ฉันอยากได้เงินมากกว่านะ


Man : Will you go out with me this Saturday?
คุณจะไปข้างนอกกัยผมได้ไหม ในวันเสาร์นี้

Woman : Sorry, I’m having a headache this weekend.
เสียใจด้วย สุดสัปดาห์นี้ ฉันกำลังปวดหัว


Man : Is this seat empty?
ที่นั่งนี้ว่างหรือเปล่าครับ

Woman : Yes, and this one will be if you sit down.
ใช่, มันว่าง และที่นั่งนั่งนี้ก็จะว่างอีก ถ้าคุณนั่ง (ฉันจะลุก)


Man : Haven’t I seen you someplace before?
ผมเคยเห็นคุณมาก่อนใช่ไหมครับ

Woman : Yes, that’s why I don’t go there anymore.
ใช่, นั่นหละคือเหตุผลที่ฉันไม่ไปที่นั่นอีกเลย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

menuarticcle

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ที่ออกข้อสอบ ชั้น ม.1

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ที่ออกข้อสอบ ชั้น ม.2